Bulag na Lola, Mag-isang Namumuhay Matapos iwan ng Asawa

 Lubhang nakakalungkot at nakakaawa kapag nakakakita tayo ng matatandang mag-isa lang sa buhay dahil wala na silang kakayahang magtrabaho lalo na kung ito ay wala ng paningin.



Isang concerned netizen naman ang nagpost sa Social Media ang humihingi ng tulong para sa kapitbahay niyang matandang babae na wala ng kasama sa buhay dahil iniwan daw umano ito ng kanyang asawa at wala itong mga kamag-anak. Nang puntahan ito ng concerned netizen na nagpost sa Facebook ay hindi pa kumakain ang matanda dahil wala itong makain. Kaya naman binigyan at inabutan niya ang matanda ng pagkain.


SUGGESTED NEWS




Divorced? Dating site for people over 40+

RTBS Offer


Looks and feels like real teeth: look at the price

RTBS Offer


Isang madaling paraan upang matigil ang diabetes magpakailanman

Gluco Pro


Ito pala ang pinakamalaking kaaway ng diabetes! (Tingnan dito)

Dianorm



Ayon sa kanya, residente ng Pinaring Sultan Kudarat ang matanda. Nawa ay matulungan siy at maidala sa bahay ng matatanda kung saan maaalagaan siya at mabibigyan ng mga pangangailang gaya ng pagkain at mga gamot.


recommended by




DIANORM

Ito pala ang pinakamalaking kaaway ng diabetes! (Tingnan dito)

ALAMIN PA



Narito ang buong detalye ng kanyang post:


“Share ko lang po nag iisang matanda sa likod ng bahay namin bago lang kami sa Pinaring kaya ngayon ko lang napansin ang matanda, pinuntahan ko binigyan ng makain dahil hindi pa dwa kumakain. Hindi na po siya mkakita at walang kamag anak iniwan daw ng asawa niya. Akala ko sa facebook lang ako makakita ng ganito. Sana matulungan ng DSWD. Pa share lng po mga pagari ko. Baka may gustong magbigay ng tulong jan pwede nyo po siyang puntahan. Location, PINARING SULTAN KUDARAT MAG. Dela torre po”

Comments

Popular posts from this blog

Babae p4t4y sa non-stop na labing-labing

PNP, sinabing baka natakot umano sa armas ng sekyu ang SUV driver kaya tumakbo